Đó là câu hỏi để lại trong mình thật nhiều phân vân và sự tò mò. Ngay từ ngày đầu khởi nghiệp, chúng mình đã có một ước mơ là mang Routine ra khỏi Việt Nam để trở thành một thương hiệu được yêu mến trên thế giới, trở thành niềm tự hào của Việt Nam. Chúng mình tin vào đam mê, tiềm năng và khát vọng của người trẻ Việt Nam. Đó là những hoài bão của tuổi trẻ khi chúng mình mới 25 tuổi.
10 năm qua đi, ước mơ đó phần nào đã được thành hiện thực nhờ sự thương yêu và tin tưởng của bạn bè trong và ngoài nước. Nhiều câu hỏi được đặt ra và chúng mình bắt đầu đi tìm cho mình những câu trả lời bằng cảm nhận từ chính trái tim mình.
Coffee Lovers là ý tưởng bộ sưu tập được sinh ra từ sự quan sát và cảm nhận sự chuyển dịch trong đời sống hằng ngày. Sự bình dân bình dị luôn có một vẻ đẹp riêng. Nó cho Routine chúng mình cơ hội để được khám phá thế giới.
Bạn bè mình hay nói đùa với nhau là đi xa sẽ nhớ về Việt Nam như nhớ cà phê sữa đá, nhớ Phở, nhớ hủ tiếu gõ, nhớ cơm tấm hay đơn giản chỉ là nhớ cảm giác xách cái xe máy chạy long nhong ngoài đường thôi đã thấy nỗi nhớ ấy thật da diết…
Chúng mình không phải là chuyên gia về cà phê, nhưng Routine yêu cách người Việt Nam uống cà phê nói riêng và cách mà mỗi quốc gia sáng tạo cho mình văn hoá uống cà phê nói chung.
Điều này làm chúng mình thật sự thích thú và tò mò về cà phê, về văn hoá và về con người nơi đây.
Hiểu để thêm yêu và trân trọng hơn những vẻ đẹp đang hiện hữu quanh ta là động lực thôi thúc chúng mình bắt đầu những hành trình khám phá của riêng mình.
Trong serie 2 này, Đắk Lắk là điểm đến bọn mình chọn để khám phá và chia sẻ những thứ chúng mình được nghe và thấy.