Top phong cách thời trang sẽ thành xu hướng mùa Thu Đông 2022

Mỗi mùa thì xu hướng thời trang đều có những chuyển đổi nhằm đáp ứng nhu cầu ăn mặc của chúng ta. Nếu Xuân Hè vừa qua mang đến một xu hướng thời trang với những màu sắc rực rỡ, tươi mát với những chất liệu vải thoáng mái thì xu hướng thời trang Thu Đông 2022 sẽ mang đến cho chúng ta những trang phục ấm áp hơn được thiết kế đa dạng chất liệu như dệt kim, lông thú và trang phục nhiều lớp. Cùng Routine khám phá chi tiết một số phong cách thời trang sẽ trở nên trending trong bài viết sau đây nhé!

1. Xu hướng thời trang Thu Đông 2022 trên thế giới

Trong tuần lễ thời trang Thu Đông 2022 vừa qua, lần lượt các phong cách được dự đoán trở thành xu hướng đều mang đến rất nhiều bất ngờ cho người xem. Các mẫu thiết kế không còn bị bó buộc trong khuôn khổ tiết trời lạnh của mùa đông, những món đồ thời trang đa dạng từ áo Blazer, áo khoác dáng dài đến áo sát nách được sử dụng, biến đổi và kết hợp linh hoạt.

1.1. Áo ba lỗ trắng "Comeback" tại tuần lễ thời trang Thu Đông 2022

Khi nhắc đến quần áo thời trang Thu Đông người ta sẽ thường nghĩ ngay đến những outfit kín đáo, rườm rà phục vụ chức năng giữ ấm cho cơ thể. Tuy nhiên, tại tuần lễ thời trang Thu Đông 2022 lại cho chúng ta thấy một sự đối nghịch hoàn toàn với sự xuất hiện của một chiếc áo ba lỗ trắng được mix cùng quần jean, quần cargo hay chân váy mini tạo nên một vẻ đẹp vô cùng đơn giản, năng động nhưng chưa bao giờ lỗi thời.

1.2. Áo khoác Bomber - Item không thể thiếu trong mùa Đông

Cũng ngay tại sàn diễn thời trang này, các nhà thiết kế cũng đề cặp đến những mẫu áo khoác Bomber form rộng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và được thiết kế phù hợp với xu hướng năm nay. Các mẫu áo khoác nam đẹp không chỉ giúp giữ ấm, mà còn có vai trò như một layer bên ngoài tăng thêm sự nam tính, mới lạ và cá tính cho bộ outfit. Đặc biệt, trong bộ sưu tập thời trang Thu Đông dành cho nam thì áo khoác Bomber luôn được ưu tiên hàng đầu.

Áo khoác Bomber là item yêu thích trong bộ sưu tập thời trang thu đông 2022

Áo khoác Bomber là item yêu thích trong bộ sưu tập thời trang thu đông 2022

Với thiết kế từ chất liệu vải Cotton dày dặn kết hợp cùng thiết kế đơn giản phù hợp với mọi phong cách giúp chiếc áo khoác Bomber ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một trong những xu hướng thời trang Thu Đông dành cho nam 2022.

1.3. Phong cách Cut Out trở thành xu hướng Thu Đông 2022

Nếu nói thời tiết của khí trời thu đông sẽ là cản trở lớn nhất cho phái đẹp được diện những trang phục quyến rũ, gợi cảm, thì phong cách Cut Out trong thời trang nữ Thu Đông 2022 đã đập tan những rào cản đó bằng những thiết kế với đường cắt, xẻ táo bạo pha chút ngẫu hứng.

Phong cách Cut Out trong tuần lễ thời trang Thu Đông 2022

Phong cách Cut Out trong tuần lễ thời trang Thu Đông 2022

Những đường cut out hở sườn khoe vóc dáng mình hạc xương mai, hoặc cắt sâu hơn đến giữa bụng để lộ cơ bụng săn chắc. Những vẽ đẹp quyến rũ, gợi cảm từ phong cách này đã tạo nên một xu hướng mới dành cho phái đẹp trong mùa Thu Đông năm nay.

2. Trang phục công sở Thu Đông nào được yêu thích trong năm 2022?

Thời trang công sở ngày càng đa dạng với nhiều trang phục được thiết kế mới mẽ, ấn tượng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch phù hợp nơi làm việc. Tuy nhiên, trước sự đa dạng và mới mẽ của thời trang dành cho "dân văn phòng" trong mùa Thu Đông thì đâu sẽ là những item được yêu thích trong năm 2022?

Khi nhắc đến thời trang công sở, chúng ta không khỏi nghĩ đến những chiếc áo sơ mi, quần tây, áo polo,... Tuy nhiên, bên cạnh những item phổ biến, các thưởng hiệu quần áo thời trang nổi tiếng hiện nay cũng mang đến những thiết kế vô cùng sáng tạo, độc đáo, thời trang nhưng vẫn trang nhã và lịch thiệp.

Áo Blazer thanh lịch luôn là lựa chọn phù hợp tiết trời mùa đông

Áo Blazer thanh lịch luôn là lựa chọn phù hợp tiết trời mùa đông

Sau đây là một số trang phục công sở phù hợp cho mùa Đông năm nay:

  • Áo Blazer đa năng: Áo khoác Blazer từ lâu đã là một item không thể thiếu trong tủ đồ của dân công sở vì sự đa năng, có thể được sử dụng quanh năm. Trong mùa Thu Đông năm nay, áo khoác Blazer không chỉ là một chiếc áo cần có trong mọi outfit đi làm, chúng còn là một trong những trang phục được yêu thích nhất. Bạn có thể kết hợp chiếc áo blazer với một chiếc áo len cổ cao đơn giản vừa tạo nên phong cách thanh lịch, trẻ trung vừa chống lại thời tiết se lạnh của tiết trời thu đông. Ngoài ra, bạn có thể thử kết hợp cùng những chiếc áo thun để tạo cho mình một phong cách năng động, cá tính nhưng vẫn thanh lịch phù hợp nơi công sở.
  • Đầm công sở dài tay: Những chiếc đầm công sở liền tay sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng công sở trong mùa thu đông này bởi sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và tôn lên được các đường nét đẹp của cơ thể lại vừa giữ ấm cơ thể.
  • Áo khoác dáng dài: Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cho mình một item thật phong cách để mặc vào mua Thu Đông này thì áo khoác dáng dài là một gợi ý tuyệt vời. Những chiếc áo khoác dáng dài mang đến cho bạn sự thoải mái, đầy phong cách nhưng cũng vô cùng thanh lịch khi đi làm.
  • Bộ vest thời trang: Trong thời trang công sở Thu Đông 2022 thì vest cũng là một item nhận được nhiều sự yêu thích. Vì vest đã không còn xa lạ với dân công sở vừa tạo tính đồng bộ, thanh lịch, lại vừa tiết kiệm thời gian. Bạn sẽ không phải mất hàng giờ để lựa chọn các món đồ kết hợp với nhau lại có thể giữ ấm cơ thể rất tốt trong những ngày thu đông.

3. 3 gương mặt hot nhất tại tuần lễ thời trang Thu Đông Paris năm 2022

Tuần lễ thời thời trang Thu Đông được diễn ra tại Paris năm 2022 là nơi hội tụ những "anh tài thời trang" từ khắp mọi nơi như Chiara Ferragni, Julia Fox, Karlie Kloss,... đây cũng là một trong những sự kiện được mong đợi nhất năm trong giới thời trang. Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua 3 gương mặt hot nhất tại tuần lễ thời trang Thu Đông 2022 vừa qua.

Gương mặt đầu tiên không thể không kể đến đó chính là Giàm đốc điều hành thương hiệu thời trang nổi tiếng - Chiara Ferragni, hiện cô đang sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp trên toàn thế giới, cô là một cô gái năng động dám nghĩ dám làm luôn hướng phong cách thời trang của mình tới sự táo bạo.

Chiara Ferragni nổi bật tại show thời trang thu đông với phong cách hướng tới sự táo bạo

Chiara Ferragni nổi bật tại show thời trang thu đông với phong cách hướng tới sự táo bạo

Tiếp theo là Julia Fox - một nữ diễn viên và người mẫu được biết đến với vai diễn đầu tay trong bộ phim Uncut Gems, đây cũng là bộ phim mà Julia Fox được đề cử trao giải Diễn viên đột phá tại Lễ trao giải Gotham. Khi đến tham dự tuần lễ thời trang Thu Đông năm nay, cô cũng được chọn là người mẫu để kết thúc buổi trình diễn đầu tiên của thương hiện Patou.

Julia Fox người được chọn để kết lại buổi trình diễn đầu tiên của thương hiện Patou

Julia Fox người được chọn để kết lại buổi trình diễn đầu tiên của thương hiện Patou

Cuối cùng là nữ diễn viên, ca sĩ Rita Ora, cô là người trong nhiều năm qua đã từng bước chuyển hóa phong cách thời trang của mình từ đơn giản, bình dị sang bước mới trở nên tinh tế và gợi cảm hơn.

Rita Ora - cô ca sĩ với bước chuyển mình từ đơn giản, bình dị trở nên tinh tế và gợi cảm

Rita Ora - cô ca sĩ với bước chuyển mình từ đơn giản, bình dị trở nên tinh tế và gợi cảm

4. Kết luận 

Thông qua những xu hướng thời trang Thu Đông 2022 mà Routine gợi ý bên trên, bạn có thể chọn cho mình một phong cách thể hiện được cá tính ấn tượng, mới mẽ và cá tính nhưng vẫn thanh lịch, nhẹ nhàng phù hợp nơi công sở. Hi vọng với những cập nhật mới nhất về xu hướng trong năm sẽ giúp các tín đồ yêu thích thời trang có thêm nhiều chất liệu để bắt kịp xu hướng.

Nếu vẫn chưa lựa được cho mình một phong cách phù hợp cho mùa Thu Đông này thì đừng chần chừ nữa, hãy truy cập ngay website thời trang cao cấp Routine để cùng chọn ngay cho mình bộ outfit chất lượng cho mùa Thu Đông năm nay nhé!