logo
logo

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA HẠNG THÀNH VIÊN


Với những khách hàng thành viên của Routine, hạng thẻ và điểm tích lũy là một phần quen thuộc trong hành trình đồng hành của chúng ta. Khi nâng hạng thẻ và tăng điểm tích lũy thì các ưu đãi dành cho VIP trở lên sẽ càng hấp dẫn hơn. Dễ dàng theo dõi hạng thẻ và điểm tích lũy tại Routine chỉ với những thao tác đơn giản dưới đây:

BƯỚC 1: Truy cập website https://routine.vn/ → Chọn biểu tượng "hình người" trên thanh công cụ.


BƯỚC 2: Đăng nhập nhanh với "Routine" bằng số điện thoại → Chọn “Tiếp tục". Nếu bạn chưa có tài khoản, hệ thống sẽ tự động tạo tài khoản cho bạn.

  


Lưu ý:

  • 1 số điện thoại/1 email chỉ có thể sử dụng đăng ký tài khoản 1 lần.
  • Nếu bạn đang là Khách hàng thành viên của Routine, vui lòng sử dụng số điện thoại bạn đã dùng mua hàng tại cửa hàng để làm số điện thoại đăng nhập thành viên trên website.
  • Nếu là Khách hàng mới, chưa từng mua sắm tại Routine, bạn vui lòng dùng số điện thoại đang sử dụng để đăng nhập thành viên mới trên website.


BƯỚC 3: Vui lòng kiểm tra số điện thoại vừa đăng nhập, tin nhắn mã xác thực (OTP) được gửi qua Zalo hoặc SMS → Nhập mã OTP để đăng nhập → Chọn “Tiếp tục”.



*Nếu chưa có tài khoản, Quý khách vui lòng điền thông tin bao gồm: Họ và Tên, địa chỉ Email để đăng ký trở thành thành viên của Routine → Chọn “Tiếp tục”.



BƯỚC 4: Sau khi đăng nhập/ đăng ký thành công, chọn biểu tượng "hình người" trên thanh công cụ → Chọn “Thông tin tài khoản” để kiểm tra điểm và hạng thẻ thành viên.



* Lưu ý:

  • Hạng hội viên, ngày xét hạng, điểm tích lũy của khách hàng sẽ được cập nhật chính thức trên website. Quý khách vui lòng sử dụng chức năng Đăng nhập để kiểm tra khi cần.
  • Thông tin một số định nghĩa sau đây:
    • Điểm xét hạng hội viên là điểm tích lũy dùng làm điều kiện xét tăng, hạ, duy trì hạng cho khách hàng sau 12 tháng kể từ ngày lên hạng gần nhất.
    • Ngày thăng hạng là ngày khách hàng được lên hạng gần nhất.
    • Kỳ xét hạng tiếp theo là ngày xét duy trì hoặc hạ hạng sau 12 tháng kể từ ngày lên hạng gần nhất.
    • Điểm còn lại là điểm khách hàng có thể sử dụng tham gia vào chương trình đổi điểm nhận quà tặng theo chương trình ưu đãi được Routine tổ chức và thông báo khi có.


Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn Routine mỗi ngày!

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng Routine thông qua:

 1. Gọi điện trực tiếp Tổng đài: 1900 63 65 91

 2. Nhắn tin trực tiếp qua Fanpage Routine