Câu Hỏi Thường Gặp – Thời Trang Nam Nữ Routine

Hotline Mua Hàng: 039 999 9365 | Hotline CSKH: 1900 63 65 91 - Ext 1 | Email CSKH: cskh@routine.vn

Câu Hỏi Thường Gặp

(Các thông tin bên dưới được áp dụng tại Routine từ thời điểm 00h00, ngày 04/11/2020 và có giá trị cho đến lúc cập nhật thông báo mới. Các chính sách của Routine có thể sẽ được thay đổi mà không cần thông báo trước).


I. TƯ VẤN THÔNG TIN

1. Thời gian hoạt động của Routine

- Routine mở cửa đón khách từ 09h00 đến 22h00 hàng ngày kể cả Thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ (Trừ tết Âm lịch hoặc nghỉ theo quy định của Công ty – Sẽ có thông báo trước trên các trang mạng xã hội chính thức của Routine).

2. Routine có nhượng quyền thương hiệu không?

- Hiện tại, Routine chưa có kế hoạch nhượng quyền thương hiệu, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể mua các sản phẩm của Routine với số lượng lớn bằng mức giá ưu đãi nhất thông qua chính sách bán sỉ/bán buôn của chúng tôi. Để được tư vấn kỹ hơn, vui lòng liên hệ đến Routine thông fanpage ROUTINE hoặc Hotline: 1900636591.


II. HÌNH THỨC MUA HÀNG, THANH TOÁN, VẬN CHUYỂN

1. Tôi có thể mua sản phẩm của Routine ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm thông qua:

- Hệ thống 28 cửa hàng của Routine trên toàn quốc;

- Mua Online qua Facebook: Routine

- Mua hàng trên Website chính thức: routine.vn;

- Mua hàng trên ứng dụng Shopee: Routine Official (Shopee Mall)

- Gọi trực tiếp đến Hotline: 1900 63 65 91 – Ext 2 (Bộ phận Sale Online).

2. Các hình thức thanh toán tại Routine

Mua trực tiếp tại cửa hàng:

- Thanh toán bằng tiền mặt;

- Thanh toán qua thẻ ngân hàng (thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng quốc tế Visa, Master Card, JBC,...);

- Thanh toán qua ứng dụng: MoMo, Grab Pay, VN Pay, Zalo Pay,... (tùy theo cửa hàng khác nhau sẽ có các hình thức thanh toán qua ứng dụng khác nhau).

Mua hàng qua kênh Online:

- Thanh toán bằng tiền mặt thông qua ship COD;

- Chuyển khoản ngân hàng.

3. Tôi muốn xuất hóa đơn đỏ (VAT) khi mua hàng

- Tất cả sản phẩm của Routine bán ra đều đã bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng. Khách hàng muốn xuất hóa đơn VAT, vui lòng gửi yêu vào phiếu điện tử theo đường link sau: YÊU CẦU XUẤT HÓA ĐƠN VAT (Khách hàng vui lòng đọc kỹ miêu tả biểu mẫu trong link đăng ký để nắm rõ điều khoản xuất hóa đơn VAT dành cho khách lẻ).

4. Chính sách và cước phí vận chuyển

- Tùy theo giá trị hóa đơn và khu vực vận chuyển sẽ có mức phí khác nhau.

Vui lòng liên hệ Hotline 1900 63 65 91 – Ext 2 (bộ phận Sale Online) để biết chi tiết.

 

III. CHÍNH SÁCH VỀ SẢN PHẨM

1. Xuất xứ hàng hóa của Routine như thế nào?

- Tại Routine, tất cả các sản phẩm của chúng tôi từ việc lên ý tưởng thiết kế và sản xuất đều hoàn toàn 100% do đội ngũ nhân viên của Routine phụ trách và chịu trách nhiệm giám sát thực hiện; nguồn nguyên liệu, phụ liệu sản xuất được kiểm tra nguồn gốc chất, chất lượng rõ ràng; trên từng sản phẩm bán ra đều có tem, tag quản lý chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn.

2. Hình ảnh sản phẩm trên mạng có đảm bảo giống thực tế không?

- Hình ảnh sản phẩm trên Website và các kênh Online đều do Routine tự chụp, đảm bảo 100% như mẫu thực tế. Về màu sắc có thể chênh lệch rất ít do điều kiện ánh sáng khi chụp.

3. Chính sách đổi sản phẩm được áp dụng như thế nào?

Mua trực tiếp tại cửa hàng:

- Vui lòng mang sản phẩm đến chi nhánh mua để được hỗ trợ đổi một cách tốt nhất;

- Routine không áp dụng trả hàng - hoàn tiền dưới mọi hình thức.

Mua hàng qua kênh Online:

- Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng (không được sử dụng thử);

- Được hoàn tiền qua chuyển khoản (chỉ áp dụng nếu sản phẩm có lỗi từ sản xuất).

4. Quy định đối với sản phẩm đổi:

- Sản phẩm mua tại Routine (bao gồm cả giày, dép) được hỗ trợ đổi trong vòng 15 ngày đầu tiên kể từ ngày xuất hóa đơn bán hàng. Quá thời gian trên, Routine không áp dụng đổi sản phẩm (kể cả lỗi do sản xuất).

- Không áp dụng đổi đối với phụ kiện (ngoại trừ giày, dép). Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ các sản phẩm phụ kiện trước khi thanh toán và rời khỏi cửa hàng.

- Áp dụng 01 sản phẩm có thể đổi sang 01 hoặc nhiều sản phẩm. Tổng giá trị sản phẩm sau khi đổi phải bằng hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu (trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm có giá thấp hơn, Routine sẽ không hoàn lại tiền thừa).

- Mỗi sản phẩm trên hoá đơn mua hàng chỉ được đổi 01 lần (sản phẩm sau khi đổi không áp dụng đổi thêm lần nữa, ngoại trừ trường hợp lỗi do sản xuất).

- Không áp dụng đổi từ sản phẩm nguyên giá sang sản phẩm sale.

- Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng; chưa qua giặt, tẩy; còn nguyên vẹn tem, tag gắn trên sản phẩm đó; không bị vấy bẩn hoặc ám mùi lạ;...

- Khi đổi sản phẩm, khách hàng phải mang theo hóa đơn mua hàng hoặc ảnh chụp hóa đơn để được hỗ trợ đổi sản phẩm.

- Không áp dụng đổi đối với các sản phẩm sale trên 30%, sản phẩm sale đồng giá và quà tặng.

5. Chính sách bảo hành sản phẩm như thế nào?

Tùy theo sản phẩm, sẽ có các chính sách bảo hành khác nhau:

- Quần, áo: Được hỗ trợ đổi sản phẩm mới trong vòng 15 ngày đầu tiên kể từ ngày xuất hóa đơn (Phải là các lỗi do sản xuất: đường kim, mũi chỉ, không đúng from dáng, bị phai màu, lem màu,...)

- Giày, dép (Da tổng hợp): Được hỗ trợ đổi sản phẩm mới trong 15 ngày đầu tiên kể từ ngày xuất hóa đơn (Phải là các lỗi do nhà sản xuất: đường kim, mũi chỉ không chắc chắn, bị nhăn da, bong da,...)

- Giày, dép, thắt lưng, ví,... (Da thật): Được hỗ trợ đổi sản phẩm mới trong 15 ngày đầu tiên và bảo hành trong trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn (Các lỗi bong keo, bong da, nhăn da,...)

- Phụ kiện (trừ giày, dép): Không áp dụng đổi/trả, bảo hành (Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi thanh toán và rời khỏi cửa hàng)

 

III. CHÍNH SÁCH THÀNH VIÊN

1. Routine có những ưu đãi nào cho khách hàng?

Routine có nhiều chương trình ưu đãi khác nhau dành cho khách hàng:

- Ưu đãi thường xuyên: Chính sách khách hàng thân thiết (Mua hàng tích lũy điểm, nâng hạng và giảm giá, chiết khấu sinh nhật); Tặng quà sinh nhật cho khách hàng VIP;...

- Ưu đãi định kỳ: Chương trình Sale Sinh nhật Routine; Sale Black Friday; Sale Online; Đổi điểm tích lũy nhận quà;... và còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác trong năm.

2. Làm sao để tôi nhận được chương trình ưu đãi từ Routine?

- Mua hàng tại Routine

- Trở thành thành viên của Routine

- Nhận thông tin ưu đãi tại Fanpage Facebook: Routine hoặc Website: routine.vn để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi từ chúng tôi.

3. Tôi muốn tạo tài khoản thành viên Routine

- Để tạo tài khoản thành viên Routine, bạn cần phải phát sinh tối thiểu 01 giao dịch mua hàng tại Routine (mua hàng trực tiếp hoặc Online) và yêu cầu nhân viên tạo tài khoản thành viên cho mình ngay thời điểm giao dịch.

4. Thành viên thân thiết của Routine được nhận những ưu đãi nào?

- Được tích lũy điểm, nâng hạng và giảm giá mỗi lần mua hàng

- Được sử dụng điểm thưởng tích lũy đổi lấy quà tặng theo các chương trình ưu đãi của Routine

- Được ưu đãi giảm giá đặc biệt và thiệp chúc mừng trong tháng sinh nhật

- Được tham gia các chương trình ưu đãi dành riêng cho thành viên Routine

- Được hưởng các ưu đãi khác theo quy định của Routine

* Lưu ý: Tùy theo hạng thành viên mà mỗi khách hàng thành viên sẽ có những ưu đãi khác nhau. Vui lòng tham khảo tại  “Chính sách khách hàng thân thiết” để biết thêm chi tiết.

5. Điểm tích lũy được tính như thế nào?

- Số điểm tích lũy được tính dựa trên số tiền phải trả cuối cùng phải trả trên hóa đơn sau khi trừ tất cả giảm giá và chiết khấu (với mức quy đổi 10.000 đồng = 1 điểm)

6. Làm sao để thăng hạng tài khoản thành viên?

Để thăng hạng tài khoản thành viên, bạn cần phải mua hàng và tích lũy điểm để thăng hạng, với mức quy đổi 10.000 đồng = 1 điểm

- Member: Từ 1 điểm đến 499 điểm;

- VIP Silver (VIP5): Từ 500 điểm đến 999 điểm (Chiết khấu 05%)

- VIP Gold (VIP10): Từ 1000 điểm đến 1999 điểm (Chiết khấu 10%)

- VIP Diamond (VIP20): Từ 2000 điểm trở lên (Chiếu khấu 20%)

7. Routine có áp dụng điều kiện duy trì hạng thành viên không?

- Có. Trong vòng 12 tháng kể từ ngày nâng hạng gần nhất, khách hàng phải tích lũy đủ số điểm giữ hạng tối thiểu tùy theo hạng thành viên hiện tại của mình.

- Member: Không áp dụng;

- VIP Silver (VIP5): Từ 350 điểm trở lên

- VIP Gold (VIP10): Từ 700 điểm trở lên

- VIP Diamond (VIP20): Từ 1400 điểm trở lên

8. Có ưu nào đãi đặc biệt hơn khi khách hàng duy trì được hạng thẻ hay không?

- Có. Hiện tại Routine đang có ưu đãi quà tặng đặc biệt “Be WOW” cho những khách hàng hạng Diamond duy trì được hạng thẻ trong 03 năm liên tiếp. (Thời điểm tính 03 năm liên tiếp được tính từ ngày 04/11/2019).

(Trong thời gian sắp tới, Routine sẽ tiếp tục nghiên cứu và áp dụng thêm ưu đãi tương tự và phù hợp cho các hạng thẻ còn lại. Sẽ có thông báo sau).

9. Điểm tích lũy mua hàng dùng cho những mục đích gì?

- Điểm tích lũy mua hàng tại Routine dùng để nâng hạng thành viên (tăng mức chiết khấu) và đổi điểm nhận quà theo các chương trình ưu đãi đặc biệt của Routine (sẽ có thông báo cụ thể trên Fanpage khi có chương trình diễn ra).

10. Điểm tích lũy mua hàng có bị reset hoặc mất đi không?

- Có. Điểm tích lũy mua hàng được tính trên từng hóa đơn mua hàng của khách, điểm này sẽ tự động reset sau mỗi tròn 12 tháng; Hoặc sẽ mất đi khi khách hàng đổi điểm nhận quà theo các chương trình ưu đãi đặt biệt của Routine.

11. Nếu tôi không đủ điểm để duy trì hạng thành viên thì sẽ như thế nào?

- Trong vòng 12 tháng kể từ ngày nâng hạng gần nhất, khách hàng thuộc các hạng thẻ Silver, Gold, Diamond nếu không đạt mức điểm duy trì hạng tối thiểu thì đến thời kỳ xét hạng, tài khoản của khách hàng sẽ bị hạ 1 BẬC HẠNG.

12. Tôi có được ưu đãi gì trong sinh nhật của mình không?

Có. Trong tháng sinh nhật của mình, khách hàng sẽ được 01 lần ưu đãi chiết khấu đặc biệt và thiệp chúc mừng sinh nhật từ Routine. (Vì lý do cập nhật thông tin trên hệ thống bán hàng, nên ưu đãi này chỉ áp dụng cho khách hàng đã tạo tài khoản thành viên tại Routine trước ngày sinh nhật tối thiểu 48h).

- Chiết khấu 20% cho nhóm khách hàng: Member, Silver, Gold

- Chiếu khấu 25% + Túi vải Routine cho nhóm khách hàng: Diamond

(Khi sử dụng chiết khấu sinh nhật, khách hàng thành viên vui lòng thông báo cho nhân viên thu ngân trước khi thanh toán và gửi kèm CMND/Thẻ căn cước hoặc Bằng lái xe để đối chiếu thông tin. Đối với mua hàng Online, khách hàng vui lòng chụp ảnh 02 mặt CMND/CCCD/Bằng lái xe/Passport gửi cho nhân viên bán hàng Online.)

 

IV. LIÊN HỆ

Nếu khách hàng có bất cứ góp ý hay than phiền/khiếu nại nào, vui lòng liên hệ qua:

- Hotline 1900 63 65 91 – Ext 1 (bộ phận Chăm sóc khách hàng)

- Thông qua Fanpage: Routine

- Góp ý tại Website Chăm sóc khách hàng 

Thời gian: Từ 09h00 đến 22:00 hàng ngày, kể cả Thứ 7, CN và ngày Lễ (trừ nghỉ Tết Âm lịch theo quy định của công ty).

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA ROUTINE !