Câu Hỏi Thường Gặp – Thời Trang Nam Routine

Hotline Mua Hàng: 039 999 9365 | Hotline CSKH: 1900 63 65 91 - Ext 1 | Email CSKH: cskh@routine.vn

Câu Hỏi Thường Gặp

GIẢI ĐÁP NHỮNG THẮC MẮC CỦA BẠN VỀ ROUTINE

1. Tôi có thể mua sản phẩm của Routine ở đâu?
Bạn có thể mua sản phẩm thông qua:
- Hệ thống cửa hàng bán lẻ của Routine trên toàn quốc
- Mua Online qua Facebook: http://facebook.com/routinevn
- Mua hàng trên Website chính thức: routine.vn
- Gọi trực tiếp đến Hotline: 1900 63 65 91 – Ext 2 (gặp bộ phận Sales Online).

2. Thời gian hoạt động của Routine
- Routine mở cửa đón khách từ 09h00 đến 22h00 hàng ngày kể cả Thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ (Trừ tết m lịch nghỉ theo quy định của Công ty).

3. Routine có những ưu đãi nào cho khách hàng?
Routine có nhiều chương trình ưu đãi khác nhau dành cho khách hàng:
- Ưu đãi thường xuyên: Chính sách khách hàng thân thiết (Mua hàng tích lũy điểm, nâng hạng và giảm giá); Tặng quà sinh nhật cho khách hàng VIP;...
- Ưu đãi định kỳ: Chương trình Sale Sinh nhật Routine; Sale Black Friday; Sale Online;... và còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác trong năm.

4. Làm sao để tôi nhận được các chương trình ưu đãi từ Routine?
- Vui lòng theo dõi thêm tại Fanpage Facebook: http://facebook.com/routinevn hoặc Website: routine.vn để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi từ Routine.

5. Tôi muốn tạo tài khoản thành viên Routine
- Để tạo tài khoản thành viên Routine, bạn cần phải phát sinh tối thiểu 01 giao dịch mua hàng tại Routine và yêu cầu nhân viên thu ngân tạo tài khoản thành viên cho mình ngay thời điểm giao dịch đó.

6. Thành viên thân thiết của Routine được nhận những ưu đãi nào?
- Tùy theo hạng thành viên mà mỗi khách hàng thành viên sẽ có những ưu đãi khác nhau. Vui lòng tham khảo tại “Chính sách khách hàng thân thiết” để biết thêm chi tiết.

7. Làm sao để thăng hạng tài khoản thành viên?
Để thăng hạng tài khoản thành viên, bạn cần phải mua hàng và tích lũy điểm để thăng hạng, với mức quy đổi 10.000 đồng = 1 điểm.
- Member: Từ 1 điểm đến 499 điểm;
- VIP Silver (VIP5): Từ 500 điểm đến 999 điểm;
- VIP Gold (VIP10): Từ 1000 điểm đến 1999 điểm;
- VIP Diamond (VIP20): Từ 2000 điểm trở lên.

8. Điểm tích lũy mua hàng dùng cho những mục đích gì?
- Điểm tích lũy mua hàng tại Routine dùng để nâng hạng thành viên (tăng mức chiết khấu) và đổi điểm nhận quà theo các chương trình ưu đãi đặc biệt của Routine (sẽ có thông báo cụ thể trên Fanpage khi có chương trình diễn ra).

9. Điểm tích lũy mua hàng có bị mất không?
- Có. Điểm tích lũy mua hàng được tính trên từng hóa đơn mua hàng của khách, điểm này sẽ tự động reset sau mỗi tròn 12 tháng; Hoặc sẽ mất đi khi khách hàng đổi điểm nhận quà theo các chương trình ưu đãi đặt biệt của Routine.

10. Routine có áp dụng điều kiện duy trì hạng thành viên không?
- Có. Trong vòng 12 tháng kể từ ngày nâng hạng gần nhất, khách hàng phải đảm bảo đủ số điểm tích lũy nằm trong khoảng điểm duy trì hạng hiện tại của mình.

11. Nếu tôi không đủ điểm để duy trì hạng thành viên thì sẽ như thế nào?
- Trong vòng 12 tháng kể từ ngày nâng hạng gần nhất, nếu khách hàng không tích lũy đủ số điểm trong khoảng điểm duy trì hạng thì hệ thống của Routine sẽ tự động HẠ MỘT BẬC HẠNG theo hạng hiện tại của khách hàng.

12. Tôi có được ưu đãi gì trong sinh nhật của mình không?
- Có. Trong tháng sinh nhật khách hàng sẽ được một hóa đơn chiết khấu 20% để chúc mừng sinh nhật (Ưu đãi này chỉ áp dụng cho khách hàng đã tạo tài khoản thành viên Routine trước đó). Riêng thành viên VIP Diamond trong tháng sinh nhật sẽ được tặng thêm một phần quà đặc biệt từ Routine.
Khi sử dụng chiết khấu sinh nhật, khách hàng thành viên vui lòng thông báo cho nhân viên thu ngân trước khi thanh toán và gửi kèm CMND/Thẻ căn cước hoặc Bằng lái xe để đối chiếu thông tin. Mỗi khách hàng chỉ nhận được một lần ưu đãi duy nhất trong tháng sinh nhật của mình.

13. Tôi là thành viên VIP Diamond nhưng không nhận được quà trong tháng sinh nhật
Routine sẽ gọi điện thoại trực tiếp đến khách hàng VIP Diamond có sinh nhật theo từng tháng để xác nhận thông tin gửi quà tặng sinh nhật. Trong trường hợp khách hàng không nhận được quà có thể do các trường hợp sau:
- Bộ phận CSKH không thể liên hệ được với khách hàng thông qua SĐT (Không nghe máy sau 03 lần gọi, SĐT không còn liên hệ được);
- SĐT tài khoản thành viên không đúng với SĐT liên hệ của khách hàng;
- Thông tin tài khoản thành viên không đúng với thông tin thực tế của khách hàng;
- Sự cố trong quá trình lên danh sách gửi quà, vận chuyển quà tặng (Lỗi từ phía Routine và đối tác giao hàng);...
Đối với các lỗi không xuất phát từ phía Routine và đối tác giao hàng như: không liên lạc được với khách hàng, thông tin cung cấp không chính xác,... Routine sẽ khóa ưu đãi sinh nhật của khách hàng trong lần đó.
Để biết chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 1900 63 65 91 – Ext 1, để được hỗ trợ.

14. Chính sách đổi/trả hàng như thế nào?
Mua trực tiếp tại cửa hàng:
- Vui lòng mang sản phẩm đến chi nhánh mua để được hỗ trợ kiểm tra và đổi hàng.
- Routine không áp dụng hoàn trả tiền dưới mọi hình thức.
Mua hàng qua kênh Online:
- Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng (không được sử dụng thử).
- Được hoàn tiền qua chuyển khoản trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do sản xuất.
Quy định đối với sản phẩm đổi/trả:
- Sản phẩm mua tại Routine (bao gồm cả giày, dép) được hỗ trợ đổi/trả trong vòng 15 ngày đầu tiên kể từ ngày xuất hóa đơn bán hàng. Quá thời gian trên, Routine không áp dụng đổi/trả sản phẩm .
- Không áp dụng đổi/trả đối với phụ kiện (ngoại trừ giày, dép). Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ các sản phẩm phụ kiện trước khi thanh toán và rời khỏi cửa hàng.
- Áp dụng chính sách 01 sản phẩm có thể đổi thành 01 hoặc nhiều sản phẩm với tổng giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đổi. Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm có giá thấp hơn, Routine sẽ không hoàn lại tiền thừa.
- Mỗi sản phẩm trên hoá đơn mua hàng chỉ được đổi 01 lần (sản phẩm sau khi đổi không áp dụng đổi thêm lần nữa, ngoại trừ trường hợp lỗi do sản xuất).

- Không áp dụng đổi từ sản phẩm nguyên giá sang sản phẩm sale
- Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng; chưa qua giặt, tẩy; còn nguyên vẹn tem, tag gắn trên sản phẩm đó; không bị vấy bẩn hoặc ám mùi lạ;...
- Khi đổi sản phẩm, khách hàng phải mang theo hóa đơn mua hàng để được hỗ trợ đổi sản phẩm.
Vui lòng tham khảo tại “Chính sách đổi trả” để biết thêm chi tiết.

15. Chính sách bảo hành sản phẩm như thế nào?
Tùy theo sản phẩm, sẽ có các chính sách bảo hành khác nhau:
- Quần, áo: Được hỗ trợ đổi sản phẩm mới trong vòng 15 ngày đầu tiên kể từ ngày xuất hóa đơn (Phải là các lỗi do sản xuất: đường kim, mũi chỉ, không đúng form dáng, bị phai màu, lem màu,...)
- Giày, dép (Da tổng hợp): Được hỗ trợ đổi sản phẩm mới trong 15 ngày đầu tiên kể từ ngày xuất hóa đơn (Phải là các lỗi do nhà sản xuất: đường kim, mũi chỉ không chắc chắn, bị nhăn da, bong da,...)
- Giày, dép, thắt lưng, ví,... (Da thật): Được hỗ trợ đổi sản phẩm mới trong 15 ngày đầu tiên và bảo hành trong trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn (Các lỗi bong keo, bong tróc da, nhăn da, đường kim mũi chỉ...)
- Phụ kiện (trừ giày, dép): Không áp dụng đổi/trả, bảo hành (Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi thanh toán và rời khỏi cửa hàng)

16. Hình ảnh sản phẩm trên mạng có đảm bảo giống thực tế không?
- Hình ảnh sản phẩm trên Website và các kênh Online đều do Routine tự chụp, đảm bảo 100% như mẫu thực tế. Về màu sắc có thể chênh lệch rất ít do điều kiện ánh sáng khi chụp.

17. Hình thức thanh toán
Mua trực tiếp tại cửa hàng:
- Thanh toán bằng tiền mặt;
- Thanh toán qua thẻ ngân hàng (thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng quốc tế Visa, Master Card, JBC,...);
- Thanh toán qua ứng dụng: MoMo, Grab Pay, VN Pay,... (tùy theo cửa hàng áp dụng).
Mua hàng qua kênh Online:
- Thanh toán bằng tiền mặt thông qua ship COD;
- Chuyển khoản ngân hàng.
Khách hàng muốn xuất hóa đơn VAT, vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng, hoặc qua Hotline 1900 63 65 91 – Ext 2 (bộ phận Sale Online) để được hỗ trợ.

18. Cước phí vận chuyển
- Tùy theo khu vực vận chuyển sẽ có mức phí khác nhau.
Vui lòng liên hệ Hotline 1900 63 65 91 – Ext 2 (bộ phận Sale Online) để biết chi tiết.

19. Tôi muốn góp ý, than phiền/khiếu nại
Nếu khách hàng có bất cứ khiếu nại, giải đáp thắc mắc hay góp ý , vui lòng liên hệ qua:
- Hotline 1900 63 65 91 – Ext 1 (bộ phận Chăm sóc khách hàng)
- Thông qua Fanpage: http://facebook.com/routinevn
- Góp ý tại Website CSKH: https://routine.vn/pages/cham-soc-khach-hang
Thời gian: Từ 09h00 đến 22:00 hàng ngày, kể cả Thứ 7, CN và ngày Lễ (trừ nghỉ Tết m lịch theo quy định của công ty).

CẢM ƠN BẠN ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA ROUTINE !