POLO COLLECTION 2021 | BACK TO NEW NORMAL

Trở về với "trạng thái bình thường mới" sau quãng thời gian dài xa cách, nhịp sống đang dần sôi động như vốn dĩ của trước kia. Quãng thời gian tạm thời "mất tự do" đã khiến chúng ta hiểu được sự quý giá của những điều bình thường nhất. Nhớ rất nhớ cái không khí trở lạnh khi chạy xe về trong cơn mưa cuối ngày, nhớ rất nhớ tiếng đồng nghiệp chào nói nhau trong thang máy, nhớ luôn cả những cảm xúc căng thẳng khi chạy "deadline" thâu đêm,...

Tất cả những nỗi nhớ đời thường ấy chính là cảm hứng cho bộ sưu tập Mini Polo Collection lần này, chào mừng sự trở lại của tất cả chúng ta và comeback của dòng áo polo lịch lãm, tràn đầy năng lượng.

1. Các mẫu áo polo mới nhất trong BST MINI Collection

Đối với Routine, mỗi mẫu áo, mỗi bộ trang phục, mỗi cách kết hợp các phụ kiện đều mang một ý nghĩa đặc biệt. Trở về với cuộc sống bình thường mới, đời thường bình dị, đơn giản,... Sau đây là 5 thông điệp Routine muốn gửi gắm thông qua mẫu áo polo mới nhất:

  1. "là xỏ chân vào đôi giày đi bộ lang thang"
  2. "là đến nơi làm việc sau chuỗi ngày vắng bóng"
  3. "là ghé những góc quen cùng bạn bè sớm tối"
  4. "là tận hưởng những cú đánh hết mình trên sân bóng"
  5. "là khám phá bản sắc của riêng mình"

1.1. "là xỏ chân vào đôi giày đi bộ lang thang cung chiếc áo polo thể thao"

Sau khoảng thời gian dài ở nhà, tại sao bạn không thử kết hợp một chiếc áo polo cùng giày thể thao và đi bộ lang thang, cùng ngắm nhịp sống quay trở lại, tận hưởng không khí hối hả như chưa từng có gì xảy ra. Một cuộc sống thật thân quen, bình dị hằng ngày.

Điều tưởng chừng đơn giản nhất nhưng lại khó thực hiện được trong những tháng ngày khó khăn vừa qua. Giờ đây chúng ta đã có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí ngoài trời với một năng lượng sảng khoái nhất.

"là xỏ chân vào đôi giày cùng chiếc áo polo thể thao đi bộ lang thang"

"là xỏ chân vào đôi giày cùng chiếc áo polo thể thao đi bộ lang thang"

1.2. "là đến nơi làm việc sau chuỗi ngày vắng bóng"

Có lẽ, ai ai cũng đã chán cảnh làm việc tại nhà và gặp gỡ mọi người thông qua một chiếc laptop hay đơn giản hơn là những cuộc video call từ chiếc di động. Có thể nhìn thấy mọi người nhưng không thể tiếp xúc trực tiếp, ngồi trò chuyện cùng nhau, cùng order một ly trà sữa trong những ngày làm việc căng thẳng.

Vậy hãy để Routine xóa tan cảm giác cô đơn của bạn bằng những bộ trang phục thời trang công sở được lấy cảm hứng từ những chiếc áo polo đơn giản, tinh tế nhưng vẫn sang trọng trong bộ sưu tập MINI Collection lần này.

"là đến nơi làm việc sau chuỗi ngày vắng bóng"

"là đến nơi làm việc sau chuỗi ngày vắng bóng"

Sau cùng thì, chúng ta đã có thể gặp lại nhau để cùng chạy "deadline" mặt đối mặt. Chúng ta đã có thể ngồi lại với nhau "tám" đôi ba câu trước giờ về hay giản đơn là sắp xếp lại mớ hồ sơ trên chiếc bàn làm việc quen thuộc. Những cuộc họp online tạm vơi dần mà thay vào đó là máy chiếu, laptop, giấy bút và những khuôn mặt căng thẳng vì tập trung rồi mấy chốc lại cười xuề sau khi tiếng máy chấm công vang lên báo hiệu giờ làm việc kết thúc.

Áo polo kết hợp cùng quần tây là bộ trang phục thời trang công sở được phái nam yêu thích

Áo polo kết hợp cùng quần tây là bộ trang phục thời trang công sở được phái nam yêu thích

1.3. "là ghé những góc quen cùng bạn bè sớm tối với mẫu áo polo cao cấp"

Bạn nghĩ áo polo nam chỉ phù hợp cho những sự kiện quan trọng hoặc để mang đi làm. Nhưng điều đó không thật sự đúng, với thiết kế tinh tế, áo polo nam cao cấp tại Routine còn phù hợp để bạn kết hợp khi đi dạo phố hoặc hẹn hò cũng bạn bè.

Chạy đi đâu xa xôi để rồi ta hiểu ra sự trân quý từ những cuộc gọi "Cà phê không bạn mình ơi"? Ấy thế mà đã bao lần nỡ từ chối chỉ vì "lỡ lười".

Trong lần trở lại này, những góc quen ở Phố Cổ hay bờ kè Hoàng Sa, Trường Sa sẽ lại tấp nập được lựa chọn cho ngày tụ tập của hội bạn. Khi nỗi nhớ nhung đi kèm với cả câu chuyện của mỗi chúng ta sẽ tạo thành những buổi hẹn không thể quên sau thời gian dài xa cách.

"là ghé những góc quen cùng bạn bè sớm tối với mẫu áo polo cao cấp"

"là ghé những góc quen cùng bạn bè sớm tối với mẫu áo polo cao cấp"

1.4. "là tận hưởng những cú đánh hết mình trên sân bóng"

Thể thao là một phần không thể thiếu của phái mạnh. Có người chọn bơi lội, người chọn bóng đá, người lại mê những tiếng đập banh trên sân tennis hay tiếng vợt mạnh trong gió ở sân cầu lông. Và khi bình thường mới trở lại, tin vui nhất đối với "người chơi hệ thể thao" chính là các sân vận động được mở cửa trở lại. Cái cảm giác chạm tay vào trái bóng, cầm chặt chiếc vợt trên tay sao thật phấn khích và tràn đầy năng lượng.

"là tận hưởng những cú đánh hết mình trên sân bóng"

"là tận hưởng những cú đánh hết mình trên sân bóng"

Bên cạnh những bộ quần áo thể thao chuyên nghiệp, áo polo cùng với quần short cũng là một sự kết hợp hoàn hảo đối với các bạn nam yêu thích thể thao. Một sự thật không thể phủ nhận, khi các bạn nam mặc áo polo sẽ luôn toát lên tinh thần năng động, khỏe khoắn, trẻ trung và sang trọng. Hãy cùng Routine xem qua những Outfit thể thao được kết hợp giữa áo polo và các phụ kiện khác ngay sau đây.

Áo polo nam được kết hợp cùng quần short màu

Áo polo nam được kết hợp cùng quần short màu

Áo polo nam kẻ sọc kết hợp cùng quần short trắng

Áo polo nam kẻ sọc kết hợp cùng quần short trắng

Áo polo đen sẽ khiến các bạn nam trông mạnh mẽ, năng động trong các hoạt động thể thao hơn

Áo polo đen sẽ khiến các bạn nam trông mạnh mẽ, năng động trong các hoạt động thể thao hơn

Áo polo trắng cũng là một trong những item hot trong bộ sưu tập MINI Collection

Áo polo trắng cũng là một trong những item hot trong bộ sưu tập MINI Collection

1.5. "là khám phá bản sắc của riêng mình thông qua chiếc polo độc đáo"

Một trong những món quà to lớn nhất trong đợt xa cách này mang lại chắc hẳn là món quà "Thời gian". Thời gian một mình giúp ta nhìn lại bản thân một cách kỹ lưỡng, sâu sắc và chân thành hơn. Ta nhìn lại hành trình đã trải qua một cách cầu thị, rút ra những bài học cho riêng mình. Ta tìm tòi học hỏi những mới mẻ xung quanh như tự tay trồng một mầm rau của sự sống, tự tay làm đồ chơi cho con, cho em út hay cho thú cưng của mình. Ta dở một cuốn sách đã được đánh dấu dang dở để rồi nay mới phát hiện ra tại sao mình đã bỏ quên những điều thú vị này lâu đến vậy.

Không ngoài mong đợi, bộ sưu tập áo thun polo nam mới ra mắt của nhà Routine trong MINI Collection cũng hướng đến giá trị của bản thân, giúp bạn khẳng định tính cách, bản sắc và sắc màu của riêng mình.

Áo polo của Routine sẽ luôn giúp bạn khẳng định và khám phá bản sắc của riêng mình

Áo polo của Routine sẽ luôn giúp bạn khẳng định và khám phá bản sắc của riêng mình

Áo polo đen trơn chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ của các tín đồ ALL BLACK

Áo polo đen trơn chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ của các tín đồ ALL BLACK[/caption]

Bản sắc của riêng ta là một món quà to lớn mà không phải ai cũng có thể tìm thấy. Hãy dành sự cảm ơn chân thành với khoảng thời gian quý báu này đã cho ta thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng để rồi tăng tốc thật nhanh với hành trình trong ngày trở lại.

2. 8 mẫu áo polo trong MINI Collection được yêu thích nhất

Trong bộ sưu tập BACK TO NEW NORMAL - MINI Collection lần này. Routine sẽ giới thiệu đến bạn 8 mẫu áo polo dành cho nam hot nhất 2022, bao gồm:

  1. Áo polo phối cổ.
  2. Áo polo thuê ngực.
  3. Polo nam phối ngang.
  4. Áo polo phối vai dành cho nam.
  5. Áo polo nam in sọc.
  6. Áo polo phối cổ và eo.
  7. Polo nam trơn bo tay.
  8. Áo polo nam cổ V.

2.1. Áo Polo phối cổ

Polo nam phối cổ tiếp tục trở thành "gương mặt thân quen" của nhà Routine. Lần này với 4 phiên bản màu phối tương phản hơn hẳn, với 2 nút gài nhỏ gọn, phần cổ áo trở thành điểm nhấn ấn tượng khi bạn phối với bất kì outfit nào.

Sản phẩm polo phối cổ có 04 màu bao gồm Bright White, Agave Green, Tinsel và Black Beauty.

Áo polo nam phối cổ Routine màu Bright White

Áo polo nam phối cổ Routine màu Bright White

2.2. Áo Polo thêu ngực

Áo Polo thêu họa tiết trước ngực là sản phẩm nổi bật nhất trong những items polo của MINI Collection, đây cũng là outfit must - try dành cho các bạn nam năng động, thích sự đơn giản nhưng muốn một chút nhấn nhá. Được ưu ái kết hợp giữa polo phối màu và phần logo nhỏ, hình thêu độc đáo ở ngực trái, giúp sản phẩm này vừa mang lại sự trẻ trung năng động, vừa lịch lãm, thanh tao cho cánh "mày râu" muốn "ăn gian" vài năm tháng thanh xuân.

Sản phẩm hiện có 03 màu White Sand, Bright White và Agave Green.

Áo polo nam thêu họa tiết trước ngực Routine màu WHITE SAND

Áo polo nam thêu họa tiết trước ngực Routine màu WHITE SAND

2.3. Polo nam phối ngang

Polo phối ngang phần ngực áo với 3 tone màu tương phản ở mỗi thiết kế của sản phẩm lần này sẽ mang lại vẻ mới lạ hơn so với những dòng polo cơ bản trước đó. Đặc biệt, tại phần bắp tay phía trong, kiểu phối màu sẽ liên tiếp với ngực áo, cũng nhằm "ăn gian" cơ bắp cho cánh "mày râu" theo một cách tinh tế hơn, giúp cho các chàng trai nhà Routine trông khỏe khắn, cơ bắp và hack dáng hơn.

Mẫu áo polo sọc ngang có 3 màu cho bạn lựa chọn bao gồm Apple Cinnamon, Dark Saphire và Wind Chime.

Áo polo nam phối ngang màu APPLE CINNAMON

Áo polo nam phối ngang màu APPLE CINNAMON

2.4. Mẫu áo polo phối vai dành cho nam

Với mẫu polo đơn giản, kẻ sọc ngay cầu vai, giúp "ăn gian" phần bắp tay cho các chàng trai cùng với điểm cộng ở thiết kế túi trước ngực tiện lợi, công cuộc dạo phố của bạn sẽ thoải mái hơn khi có thể đặt những vật dụng nhỏ bên trong mà không ngại cồng kềnh, hay quên lẫn.

Với thiết kế đơn giản, không có họa tiết hoặc những điểm nhấn đặc biệt thì đây chính là chiếc áo polo công sở phù hợp mặc đi làm, hẹn hò, đi chơi, dạo phố,... dành cho những bạn trai yêu thích phong cách tối giản. Chiếc áo polo phối vai này có 02 màu là Real Black và Bright White.

REAL BLACK là sắc màu được nhiều bạn nam mặc áo polo yêu thích

REAL BLACK là sắc màu được nhiều bạn nam mặc áo polo yêu thích

2.5. Áo Polo nam in sọc

Họa tiết sọc dọc cơ bản ngoài giúp cơ thể trông thon gọn hơn dù chọn "options" màu sắc nào đi nữa. Với chất liệu in bền màu, không lo giặt máy, sản phẩm áo polo in sọc lần này của Routine trở lại với 3 "tone" chủ đạo trắng, đen và màu đất tự nhiên. Đây là sản phẩm không kén người mặc ở mọi dịp, đặc biệt rất phù hợp dành cho "người chơi hệ thể thao".

Sản phẩm có 03 màu bao gồm Natural, Total Eclipse và Bright White.

NATURAL là chiếc áo polo nam có màu nâu đất tự nhiên

NATURAL là chiếc áo polo nam có màu nâu đất tự nhiên

2.6. Kiếu áo polo phối cổ và eo

Polo phối màu phiên bản kết hợp ở phần cổ và bên hông, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ "đánh lừa thị giác", giúp người mặc thon gọn hơn. Đi kèm với chất vải cotton thấm hút tốt, thoải mái và thoáng mát, những hoạt động cần thể lực chắc hẳn không thể bỏ qua lựa chọn tối ưu này. Sản phẩm có 02 màu là Deep Black và Bright White.

Kiểu áo polo nam phối cổ và eo màu Bright White

Kiểu áo polo nam phối cổ và eo màu Bright White

2.7. Áo Polo nam trơn bo tay

Sản phẩm Polo trơn tay bo màu quen thuộc đương nhiên không thể thiếu trong mỗi lần "comeback". Cứ mỗi lần "update" dòng polo cơ bản này, Routine lại thêm thắt chút chất liệu để mang lại cảm giác co giãn thoải mái hơn khi mặc cho khách hàng nhưng tuyệt nhiên hạn chế tối đa sự "dão" áo khi giặt để có thể giữ sản phẩn bền lâu nhất có thể.

Kiểu áo polo trơn cao cấp được sử dụng chất liệu co giãn giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng vận động mạnh, đặc biệt là các bạn nam yêu thích thể thao. Sản phẩm có 04 màu bao gồm Black, Castor Gray, Chipmunk và Bright White.

Áo polo nam đen trơn tray bo dành cho các bạn nam thích thể thao

Áo polo nam đen trơn tray bo dành cho các bạn nam thích thể thao

2.8. Áo Polo nam cổ V

Cũng là một phiên bản polo trơn basic nhưng điểm nhấn nằm ở phần cổ V không nút. Với chất vải mềm nhẹ hơn polo trơn bo tay, áo polo nam cổ V phù hợp với những buổi hẹn hò, đi chơi thoải mái, chốn công sở, văn phòng. Như một dòng áo thun cao cấp, polo cổ V giúp vẻ lịch sự, chững chạc của bạn thêm phần cá tính, trẻ trung.

Sản phẩm có 4 màu cơ bản bao gồm White, Chipmunk, Chateau Gray và Black.

Áo polo nam cổ V phù hợp với những buổi hẹn hò, đi chơi, chốn công sở, văn phòng

Áo polo nam cổ V phù hợp với những buổi hẹn hò, đi chơi, chốn công sở, văn phòng

3. Kết luận

Bên trên là 8 mẫu áo polo nam được yêu thích nhất trong BST MINI Collection, bạn có thể xem thêm một số mẫu áo polo nam khác trên website của Routine hoặc đến xem trực tiếp tại chi nhánh cửa hàng Routine trên toàn quốc.

Routine hy vọng lần trở lại này cùng với bộ sưu tập áo polo sẽ khiến những khách hàng thân thiết hài lòng và ngày càng yêu thích sản phẩm của Routine hơn. Mời bạn tham khảo thêm những item quần áo thời trang nam trên website của Routine. Ngoài ra, để cập nhật những thông tin về Routine, chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá, các sự kiện khai trương hoặc đơn giản là tin tức, xu hướng, phong cách thời trang trên thế giới, hãy theo dõi ngay Trang tin tức thời trang của nhà Routine nhé!