5 tips phối đồ đi du lịch dành cho nam không thể bỏ qua

Trước tình hình phấn khởi trở lại sau thời gian dài đóng cửa du lịch, những outfit Routine đã có dịp xuất hiện nhiều hơn từ Nam tới Bắc. Thời tiết đang nghiêng mình chuyển hạ, không khí ấm dần trên khắp mọi miền đất nước cũng là lúc những tín đồ "cuồng chân" nhanh chóng muốn xách ba lô lên và đi!

Routine gợi ý đến bạn những cách phối đồ du lịch dành cho nam cân mọi thời tiết dù bạn chọn địa điểm du lịch ở bất cứ nơi đâu.

1. Áo phông thoải mái và năng động

Trong tủ đồ của bạn nam có áo phông không? Chắc chắn câu trả lời là có. Áo phông là món đồ mà mọi chàng trai đều sở hữu không nhiều thì ít, đây là item cơ bản nhất để mặc mọi lúc mọi nơi, đơn giản nhanh gọn từ ở nhà đến ra đường.

Áo phông đa số được sử dụng chất vải thoáng mát, thấm mồ hôi và độ co giãn tốt, đây là những ưu điểm vô cùng phù hợp để đồng hành cùng những chuyến đi. Các anh chàng đều có thói quen mang đồ gọn nhất khi đi du lịch nên rất cần những item dễ phối đồ. Bạn có thể phối áo phông với bất kỳ kiểu quần nào, từ quần dài thanh lịch đến quần short thoải mái năng động, áo phông 'cân' được hết.

Áo phông là Item quốc dân dành cho nam giới trong những chuyến đi chơi

Áo phông là Item quốc dân dành cho nam giới trong những chuyến đi chơi

2. Áo sơ mi Hawaii cùng quần short

Áo sơ mi Hawaii hay còn gọi áo sơ mi hoa, áo sơ mi Aloha là món đồ yêu thích trong những chuyến du lịch biển. Các chàng trai theo đuổi phong cách tối giản thì những chiếc áo màu sắc hoa văn sặc sở chính là trải nghiệm đáng nhớ với phong cách rất 'biển' này.

Tuy màu sắc và hoa văn có phần nổi bật nhưng áo Hawaii lại rất dễ mix đồ. Lựa chọn đơn giản nhất là phối áo Hawaii với quần short trắng năng động lại trẻ trung. Một chút phá cách với cả set quần áo giống nhau vô cùng thu hút hay kết hợp chiếc quần linen dài lãng tử như quý ông.

>>>> Xem thêm bài viết liên quan: 7 Cách Phối Đồ Du Lịch Mùa Thu Cho Nam 2023

Áo sơ mi Hawaii rực rỡ với không khí du lịch biển

Áo sơ mi Hawaii rực rỡ với không khí du lịch biển

3. Du lịch biển cùng áo sơ mi và quần tây

Bên cạnh những item rực rỡ như áo sơ mi Hawaii thì phong cách thời trang du lịch nam đơn giản, tinh tế rất được ưa chuộng. Các quý ông hướng đến phong cách tối giản, tinh tế và lịch lãm thì không thể bỏ sự kết hợp áo sơ mi và quần tây khi đi du lịch đi biển.

Áo sơ mi trắng dài tay rộng phối cùng quần vải trắng là bộ đôi mang đến sự thanh lịch, chỉn chu với những chuyến du lịch ở resort. Thay bằng áo sơ mi màu hoặc họa tiết kẻ sọc cũng là gợi ý mà các chàng trai có thể lưu ý.

Áo sơ mi và quần tây đi biển là cách phối đồ tuyệt vời dành cho nam trong năm 2022

Áo sơ mi và quần tây đi biển là cách phối đồ tuyệt vời dành cho nam trong năm 2022

4. Set áo thun trơn, quần jean skinny và áo khoác denim

Nếu bạn là một chàng trai không theo phong cách quý ông, lịch lãm, sang trọng, nhưng cũng không thích mix đồ năng động, thể thao, trẻ trung, thì một set quần áo cool ngầu là một gợi ý để những chuyến du lịch bao la hình ảnh 'check in' cực chất. Set áo thun trơn phối cùng quần jean ôm, kết hợp thêm áo khoác denim bên ngoài là một outfit hoàn hảo dành cho các bạn nam khi đi du lịch.

Set đồ bạn có thể lựa chọn trong các món đồ mặc hàng ngày nhưng khi mix thêm áo khoác denim chất lượng thì tổng bộ outfit nâng tầm thấy rõ. Các anh chàng được dịp khoe hình thể đẹp với quần skinny ôm và vẻ ngoài cực ngầu, mạnh mẽ với áo denim.

Hãy để Routine là người bạn đồng hành trong các chuyến đi của bạn, quần áo thời trang dành cho nam luôn mang phong cách đơn giản, tinh tế, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau và luôn giúp các chàng trai dễ dàng phối với các item khác nhau.

Áo thun x quần skinny mix thêm áo khoác denim là outfit phù hợp cho các bạn nam cool ngầu khi đi du lịch

Áo thunn, quần skinny mix thêm áo khoác denim là outfit phù hợp cho các bạn nam cool ngầu khi đi du lịch

5. Sweater - Outfit nam không thể thiếu khi đi du lịch

Thôi cập bến những vùng biển xanh, vi vu du lịch ở vùng thời tiết lạnh thì không thể nào thiếu áo sweater. Các loại áo sweater dài tay thường được làm chất liệu dày dặn giữ ấm tốt được chuộng mặc ở nơi có thời tiết lạnh. Một cách phối đồ với áo sweater nam cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đi du lịch là quần jean phối cùng áo sweater. Mỗi chàng trai đều sở hữu ít nhất một chiếc quần jean để có thể diện với bất cứ item khó tính nào.

Áo sweater kết hợp cùng quần jeans là chân ái khi du lịch mùa lạnh dành cho các chàng trai

Áo sweater kết hợp cùng quần jeans là chân ái khi du lịch mùa lạnh dành cho các chàng trai

Hiện nay, phong cách thời trang giới trẻ đã vượt qua những khuôn mẫu lúc xưa. Bạn sẽ không khó để bắt gặp một chàng trai mặc set đồ áo sweater phối cùng quần ống rộng thời thượng. Chiếc quần ống rộng quốc dân đã và đang làm mưa làm gió trong giới thời trang bởi tính thoải mái và sành điệu, đặc biệt khi kết hợp áo sweater dáng rộng thì set đồ nâng tầm thời thượng.

Một chút thời thượng với sweater kết hợp cùng quần ống rộng

Một chút thời thượng với sweater kết hợp cùng quần ống rộng

6. Vậy xu hướng phối đồ nam đi du lịch trong năm 2022 sẽ như thế nào?

Xu hướng thời trang nam nói chung và thời trang du lịch nam nói riêng đều hướng đến sự đơn giản, tiện lợi và lịch lãm. Phụ thuộc vào phong cách của mỗi bạn mà mỗi outfit, mỗi cách phối đồ, mỗi bộ trang phục sẽ phù hợp với cá tính của mỗi người. Routine hy vọng 5 cách phối đồ nam đi du lịch bên trên sẽ giúp các chàng trai bỏ túi kha khá bí kíp phối đồ cho những chuyến du lịch đang và sắp đến.

Để khám phá thêm các sản phẩm quần áo nam, những phong cách, xu hướng, sự kiện mới về thời trang trên toàn thế giới, bạn hãy theo dõi trang tin tức của Routine hoặc đến ngay các của hàng để tìm ngay cho mình một bộ Outfit phù hợp cho dịp lễ sắp tới nhé!