FLASH SALE đồng giá 20/9 siêu hời - Mua ngay kẻo lỡ

FLASH SALE đồng giá 20/9 siêu hời - Mua ngay kẻo lỡ

Quý khách hàng thân mến, tại website Routine ngày 20/9 tới đây sẽ diễn ra chương trình FLASH SALE - Giảm thật nhiều, mua thật đã với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng khi mua sắm trực tuyến. Hơn hết là giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm thời trang với thiết kế độc đáo, chất lượng tuyệt vời mà không cần lăn tăn về giá cả.

Chương trình Flash Sale - Giảm thật nhiều, mua thật đã ngày 20/09 đến từ thương hiệu Routine.

Chương trình Flash Sale - Giảm thật nhiều, mua thật đã ngày 20/09 đến từ thương hiệu Routine

Ngày tháng diễn ra chương trình Quý khách đã nắm được, vậy còn khung giờ flash sale và hình thức áp dụng cụ thể thì thế nào? Mọi người hãy đọc tiếp bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Flash sale đậm đà - rước ngay về nhà

Với vai trò là một người bạn chân thành, thấu hiểu và đáng tin cậy của khách hàng, thương hiệu quần áo thời trang cao cấp Routine luôn cố gắng mở ra nhiều chương trình khuyến mãi với hy vọng sản phẩm được thiết kế một cách tinh tế, tỉ mỉ trong từng quy trình sẽ đến tay của nhiều khách hàng hơn nữa. Chương trình Flash sale ngày 20/9 này cũng chính là cơ hội vàng để những vị khách thân yêu rước ngay những mẫu thiết kế vừa độc - đẹp - lạ, vừa không lo về giá.

2. Điều kiện áp dụng và chính sách khuyến mãi

2.1. Điều kiện áp dụng chương trình Flash sale 20/9

Hình thức áp dụng:

  • Áp dụng sản phẩm đồng giá từ 199.000đ khi mua hàng trên website Routine.
  • Ngoài ra, quý khách sẽ được giao hàng tận tay với dịch vụ freeship cho mọi đơn hàng khi đặt hàng thành công trong khung giờ diễn ra chương trình khuyến mãi.
Khung giờ Flash Sale trên website của Routine sẽ diễn ra từ 20H - 24H ngày 20/9.

Lưu ý:

  • Áp dụng chương trình đổi trả chung với toàn bộ sản phẩm.
  • Không áp dụng hình thức cộng dồn thành viên.

2.2. Chính sách mua hàng tại Routine

Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng áp dụng tại Routine

Chính sách đổi trả hàng áp dụng tại Routine

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành tại Routine

Chính sách bảo hành tại Routine

3. 4 mẫu sản phẩm cần "hốt liền tay" trong Flash sale

Dành cho những khách hàng đang phân vân chưa biết sản phẩm nào trong đợt ưu đãi Flash sale này sẽ phù hợp với bản thân hay còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình phối đồ, Routine sẽ gợi ý cho bạn 4 mẫu quần áo thời trang dành cho nam và nữ "đơn giản nhưng không đơn điệu" đáp ứng được tiêu chí đẹp - dễ phối đồ - tính ứng dụng cao.

  1. Áo khoác cotton
  2. Quần jean trơn form straight
  3. Đầm sát nách
  4. Áo sơ mi jean cotton

3.1. Áo Khoác Cotton Form Regular

Thông tin sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: 10F20JACW007
  • Kiểu dáng/Form: Regular
  • Chất liệu: Cotton

Áo khoác nữ có dáng áo thoải mái ở phần đầu vai, ngực và eo, đồng thời tay áo và thân áo suông kết hợp với công nghệ dệt đặc biệt tạo thành sợi vải giống chất liệu nhung tăm. Tuy nhiên, do được dệt may từ chất liệu 100% cotton nên sẽ có tính thấm hút mồ hôi và chống mùi ưu việt giúp người mặc luôn cảm thấy thoáng mát, tự tin cả ngày dài.

Đặt mua ngay áo khoác cotton dành cho nữ nhân ngày hội Flash sale

Đặt mua ngay áo khoác cotton dành cho nữ nhân ngày hội Flash sale

Với chiếc áo khoác này, bạn có thể phối thêm cùng những trang phục basic như: áo thun trơn, quần jeans và một đôi boots da là đã có thể tạo ra một phong cách thời trang mang hơi hướng retro, cá tính phù hợp cho cả những buổi đi chơi và đi làm.

3.2. Quần Jean Trơn Cotton Form Straight

Thông tin sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: 10S21DPAW009
  • Kiểu dáng/Form: Straight
  • Chất liệu: Cotton

Quần jean nữ ống rộng cũng là một trong những sản phẩm "must have" mà Routine gợi ý bạn cần "hốt liền tay" trong chương trình Flash sale lần này. Với thiết kế form quần suông thẳng đứng từ phần hông xuống dưới mắt cá chân và không quá rộng như form quần ngày xưa. Điều này giúp các nàng có thể che được hầu hết các khuyết điểm ở thân dưới, đồng thời cũng tạo cảm giác chân dài hơn cho người diện.

Quần jean trơn ống rộng năng động cá tính với ưu điểm nổi bật tôn chân cực chuẩn

Quần jean trơn ống rộng năng động cá tính với ưu điểm nổi bật tôn chân cực chuẩn

Với dáng quần có thiết kế thoải mái như vậy, sẽ không còn gì hợp hơn khi các nàng lựa chọn phối cùng một chiếc áo thun, giày sneakers kết hợp thêm một số phụ kiện cá tính. Sự ăn ý giữa các món đồ nhìn qua tưởng chừng đơn giản nhưng khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên tổng thể năng động và tràn đầy sức sống.

3.3. Đầm Sát Nách Form Fitted

Thông tin sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: 10S21DREW002
  • Kiểu dáng/Form: Fitted
  • Chất liệu: Satin

Đầm Sát Nách Satin là kiểu đầm có độ ôm nhẹ ở phần ngực, eo và mông với phần váy dưới mang hướng maxi chữ A nhẹ nhàng cộng hưởng cùng chất liệu satin có độ óng ánh tự nhiên sẽ là sản phẩm tuyệt vời dành cho các nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, dịu dàng.

Váy satin form maxi dài chữ A vừa nhẹ nhàng vừa thanh lịch phù hợp các nàng đi chơi và đi làm

Váy satin form maxi dài chữ A vừa nhẹ nhàng vừa thanh lịch phù hợp các nàng đi chơi và đi làm

Đối với thiết kế này, các bạn nữ chỉ cần phối thêm chút phụ kiện có phong cách đơn giản như túi xách, dây chuyền,... là đã hoàn thành xong set đồ phù hợp để vừa đi chơi, vừa có thể đi làm và cũng có đủ độ yêu kiều, nữ tính dành cho một buổi hẹn hò.

3.4. Áo Sơ Mi Jean Cotton

Thông tin sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: 10S21DSH005
  • Kiểu dáng/Form: Regular
  • Chất liệu: Cotton

Áo sơ mi jean là mẫu áo sơ mi mà các bạn nam cần lập tức thêm ngay vào giỏ hàng trong dịp khuyến mãi Flash sale lần này. Với chi tiết tag nhỏ được thêu tinh tế ở phần lai áo góp phần làm cho mẫu thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn. Áo sơ mi không chỉ có kiểu dáng trang nhã mà còn được dệt từ 100% sợi bông tự nhiên với tính năng lưu giữ mùi hương và thấm hút mồ hôi tốt giúp khách hàng cảm nhận được sự thơm mát sau ngày dài.

Áo sơ mi jean biến hóa linh hoạt các phong cách tùy vào cách bạn phối đồ

Áo sơ mi jean biến hóa linh hoạt các phong cách tùy vào cách bạn phối đồ

Chỉ với một chiếc áo sơ mi basic như sản phẩm trên, các chàng trai có thể biến hoá linh hoạt trong phong cách thời trang của mình. Phái mạnh có thể phối với áo sweater trong tiết trời ngày thu để vừa có thể giữ ấm cơ thể, vừa mang được phong thái năng động, trẻ trung. Đồng thời, trong những cuộc hẹn quan trọng, cánh mày râu nên sơ vin áo để outfit trở nên trang nhã, nghiêm túc hơn nhằm phù hợp với buổi hẹn.

Bạn có thể xem thêm chương trình khuyến mãi, sale giảm giá, ưu đãi up to 50% để có thêm nhiều lựa chọn, mang về những bộ outfit cực chất với giá ưu đãi cùng dịch vụ freeship chỉ từ 399k trên toàn quốc.

4. Kết luận

Routine chân thành cám ơn sự ủng hộ, lòng tin yêu mà Quý khách hàng đã dành tặng cho thương hiệu từ những ngày đầu đến hiện tại và cả trong tương lai. Đáp lại tình yêu đó, Routine vẫn đang nỗ lực hết mình để mang lại cho Quý khách những trải nghiệm tốt hơn khi mua sắm tại đây. Hy vọng chương trình flash sale đồng giá ngày 20/9 sẽ tạo điều kiện và cơ hội giúp mọi người có thể mua sắm trực tuyến nhanh chóng, sở hữu những mẫu quần áo thời trang nam, nữ chất lượng, tiết kiệm.

Hãy xem ngay hệ thống cửa hàng thời trang trên toàn quốc để đặt đơn hàng online gần nhất dành cho mình nào, Routine cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng, ship hàng tận nơi, đóng gói cẩn thận và đặc biệt freeship cho mọi đơn hàng đối với chương trình Flash sale.