Mua Càng Nhiều - Giảm Càng Sâu | Ưu Đãi Lên Đến 50%

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Routine trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Bên cạnh những chính sách ưu đãi dành cho quý hội viên, Routine cũng luôn tạo cơ hội và chào đón những khách hàng mới đến với nhà Routine - Thương hiệu thời trang số 1 tại Việt Nam.

Vì vậy từ ngày 19/07/2021, Routine tung ra ưu đãi lên đến 50% các sản phẩm quần áo thời trang dành cho nam và nữ, với mong muốn hỗ trợ Quý khách hàng thõa mãn niềm đam mê mua sắm trong mùa dịch bao gồm gồm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và áp dụng cho cả các sản phẩm mới nhất.

1. Ưu đãi giảm giá lên đến 30% quần áo thời trang nam nữ

Chương trình áp dụng giảm giá từ 20% - 30% khi quý khách hàng mua từ 2 - 3 sản phẩm bất kỳ. Áp dụng với toàn bộ sản phẩm của Routine, rất nhiều mẫu thiết kế mới đã lên kệ cũng không nằm ngoài ưu đãi. Bên cạnh đó, đối với khách hàng mua sắm online, Routine có thêm ưu đãi sale off 5% chỉ với 1 sản phẩm.

Chương trình giảm giá từ 20% - 30% khi quý khách hàng mua từ 2 - 3 sản phẩm bất kỳ

Chương trình giảm giá từ 20% - 30% khi quý khách hàng mua từ 2 - 3 sản phẩm bất kỳ

Lưu ý:

  • Chương trình không áp dụng với các sản phẩm phụ kiện như vớ, tất, túi vải, underwear.
  • Không áp dụng cộng dồn với các ưu đãi thành viên & các chương trình khuyến mãi khác.

Mời bạn xem thêm chi tiết các sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập thời trang mới nhất của nhà Routine 

2. Ưu đãi đồng giá chỉ từ 88K, sale up to 68%

Không chỉ dừng lại ở đó, để giúp các tín đồ đam mê thời trang sở hữu những item chất lượng, cool ngầu với giá cực ưu đãi, Routine còn mang đến 2 ưu đãi phụ là đồng giá sản phẩm từ 88ksale up to 68% quần áo nam nữ những sản phẩm phù hợp với mùa hè này như áo thun, áo polo, áo khoác,... Bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu "Đồ đẹp - giá hời" này nhé!

Một số lưu ý trong thời gian diễn ra chương trình như sau:

  • Không áp dụng cộng dồn với các ưu đãi thành viên & các chương trình khuyến mãi khác.
  • Số lượng sản phẩm có hạn vì vậy thời gian có thể sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết hàng.
  • Áp dụng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và online tại website.

3. Freeship toàn bộ đơn hàng online

Để tiết kiệm cho khách hàng trong mùa dịch khó khăn, từ ngày 19/07/2021, Routine dành tặng ưu đãi KHÁCH MUA TỚI ĐÂU - ROUTINE FREESHIP TỚI ĐÓ! Với mong muốn hỗ trợ quý khách hàng một phần chi phí vận chuyển, Routine hy vọng dịch vụ này sẽ khiến khách hàng của mình có thêm một niềm vui nho nhỏ mỗi khi sử dụng các sản phẩm của Routine.

Với hóa đơn chỉ từ 399k là Quý khách hàng đã được freeship tận nơi trên toàn quốc. Vì vậy, đừng chần chừ mà hãy tham gia ngay các chương trình khuyến mãi cũng như mua hàng online ngay hôm nay để được giao hàng đến tận nhà nhé!